ขายของให้ขายดี สร้างแบรนด์ รู้จักลูกค้า อาทิ Consumer Behavior and Digital Consumer Decision-Making, Digital Marketing and Analytics
👥 การจัดการคน
บริหารทีม หาคนเก่ง เก็บคนเก่งไว้ อาทิ Organization Behavior and Human Resource Management, Reward and Performance Management
🏢 การจัดการธุรกิจ
ทำงานให้เป็นระบบ บริหารโครงการ สร้างประสิทธิภาพ อาทิ Business Analytics, Insights and Intelligence, Project Management
🎯 กลยุทธ์
วางแผนระยะยาว ทำยังไงให้ชนะคู่แข่ง อาทิ Corporate Advantage and Strategy, Strategic Implementation and Supply Chain Management, Industry Strategy and International Business
💡 นวัตกรรม
คิดสิ่งใหม่ ๆ ปรับตัวตามยุคสมัย อาทิ Management of Innovation, New Venture Creation and Entrepreneurship Ecosystem in Thailand Context, Business Creativity and Design Thinking
🚀 การเป็นผู้ประกอบการ
เริ่มต้นธุรกิจ ขยายธุรกิจ ทำให้อยู่รอด อาทิ New Product Development and Commercialization, Entrepreneurial Marketing and Branding, Entrepreneurial Leadership and Soft Skills Development
CM M Credit คือรายวิชาระดับปริญญาโทที่เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเรียนได้ และสามารถเทียบโอนเครดิตไปยังหลักสูตรของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ในอนาคต เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่สนใจความรู้ด้านการจัดการยุคใหม่